Tuesday, December 18, 2012

Im lặng súng trường bắn tỉa VSK-94 (Nga)

Im lặng súng trường bắn tỉa VSK-94 (Nga)

VSC-94. bên trái. VSC-94. bên trái.
VSC-94. hình thành trên bên phải. VSC-94. hình thành trên bên phải.
VSC-94. xem của máy thu. Nhìn thấy rõ ràng dịch cầu chì, tay cầm có thể gập lại tia, tầm nhìn hoàn toàn mở. VSC-94. xem của máy thu. Horoshovidny phiên dịch cầu chì skladnayarukoyatka chụp cảnh hoàn toàn mở.
Caliber: 9h39mm (SP-5, SP-6 và PAB-9) 
Hoạt động: Gas hoạt động, màn trập zapiraniepovorotom 
Barrel: mm 
Trọng lượng: 2,8 kg mà không có quang học và cửa hàng 
Dài: 933 mm 
Cửa hàng: 20 tạp chí hộp tròn có thể tháo rời
Im lặng Sniper Rifle FAC 94byla phát triển trong Tula KBPriborostroeniya (PCU) dựa trên kompaktnogoavtomata 9A-91, như một giải pháp thay thế rẻ hơn để idostupnoy súng VSS "Vintorez" phát triển TsNIITochMash.VSK-94 phục vụ và ispolzuetsyarazlichnymi правоохранительнымиструктурами Nga. VSK-94 súng trường có thể ispolzovatsyadlya chạy êm nadalnostyah chụp vào các mục tiêu lên đến 200 - 300 mét, bao gồm cả một nụ hôn trên các thiết bị bảo vệ cá nhân (áo giáp).
Fakticheskirazrabotchiki của CPB vừa thay thế skladnoypriklad và xử lý di động skeletnyypriklad 9A-91, thêm silencer ikreplenie di động cho phạm vi. Vostalnom VSK-94 vẫn gần như vsecherty máy 9A-91 - thép nhận đóng dấu, quay tia với 4 lugs, khí vận hành cơ chế với một piston hodomgazovogo dài. Kích hoạt là cũng giống hệt nhau mehanizmkurkovogo loại USM 9A-91, idopuskaet tiến hành như một bóng đèn duy nhất, một vụ hoả hoạn trong vụ nổ. Phiên dịch và cầu chì được đặt trên stvolnoykorobke, trên kích hoạt.
Pitaniepatronami thực hiện otemnyhkorobchatyh cửa hàng ở 20 viên đạn. FAC 94mozhet sử dụng bất kỳ imeyuschiesyaboepripasy tầm cỡ 9h39 - như là một "bắn tỉa" SP-5. và áo giáp xuyên SP-6 và PAB-9.
Pritselnyeprisposobleniya bao gồm otkrytyypritsel thường xuyên với chuyển đổi hoàn toàn từ 9A-91, khung ioptichesky Phạm vi 4X bên nastandartnom.
Stvolustanavlivaetsya đẹp, âm thanh bắn krupnogabaritnyyglushitel, rời prihranenii và giao thông vận tải. Butt takzhemozhet loại bỏ để giảm zanimaemogomesta. Điều chỉnh kích hoạt, chứng khoán và cơ cấu takzhesoshek không được cung cấp.

No comments:

Post a Comment